คลายข้อสงสัย: ทำ seo ในไทยคุ้มค่าแค่ไหน ?

0 Comments
ไทย seo

ในไทย seo ถือเป็นเทรนด์การตลาดอีกหนึ่งเทรนด์ที่น่าสนใจอย่างมาก ด้วยความที่มันเป็นเทรนด์ digital marketing ที่ีารพิสูจน์แล้วว่าได้ผลจริง และมีความแปลกใหม่ ยังไม่ค่อยมีใครทำด้วย จึงไม่แปลกใจที่การทำ seo ในไทยเป็นเรื่องที่น่าสนใจและหลายๆ

เครนติดรถบรรทุกเหมาะกับงานประเภทใด ใช้อย่างไรให้เหมาะสม

0 Comments
เครนติดรถบรรทุก

                หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากับเครนติดรถบรรทุกกันดี เพราะรถชนิดนี้เราสามารถพบได้ตามถนนหนทางต่าง ๆ หากใครนึกไม่ออกให้นึกถึงรถบรรทุกที่มีเครนติดตั้งอยู่บนรถ และเคยสงสัยกันหรือไม่ว่ารถเหล่านี้ใช้ในหน่วยงานใด เหมาะกับงานประเภทไหน และหากวันหนึ่งคุณต้องเลือกใช้งานรถชนิดนี้ รายละเอียดในบทความนี้จะสามารถช่วยให้คุณเข้าใจได้มากขึ้น เพราะเราจะมาทำความรู้จักกับหน้าที่ของรถบรรทุกติดเครนกันว่ามีลักษณะการทำงานอย่างไร เครนติดรถบรรทุกกับการใช้งานที่มีความหลากหลาย                 เครนติดรถบรรทุกเป็นหนึ่งในรถโมบายเครน หรือเครนที่ติดตั้งบนยานยนต์ที่สามารถขับออกไปทำงานตามสถานที่ต่าง ๆ ได้ แต่ความแตกต่างของรถบรรทุกที่ติดเครนนี้อยู่ที่ ในอดีตไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อยกสินค้าตั้งแต่แรก แต่ถูกสร้างมาให้เป็นรถบรรทุกมาก่อน จากนั้นเจ้าของจึงนำไปติดเครนเพื่อให้สามารถทำงานได้ครบวงจรมากขึ้น ซึ่งในปัจจุบันนี้มีรถบรรทุกติดเครนที่ได้มาตรฐานจากโรงงานออกมาจำหน่ายแล้ว                 โดยพิกัดน้ำหนักที่รถบรรทุกที่ติดตั้งเครนจะสามารถบรรทุกได้น้อยลงจากเดิมที่เป็นรถบรรทุกธรรมดา เนื่องจากต้องแบกรับน้ำหนักของเครนและเครื่องจักรที่ใช้ควบคุม และการใช้งานรถบรรทุกที่ติดเครนต้องมีวิธีที่ถูกต้องและเหมาะสม แนวทางการเลือกว่าจะนำไปใช้งานประเภทใดมีดังนี้ 1. งานขนส่ง                 ด้วยลักษณะที่สามารถบรรทุกสินค้าได้ทำให้รถชนิดนี้ส่วนใหญ่จะนิยมให้บริการขนส่งสินค้าไปในตัวด้วยเพื่อเป็นการเพิ่มรายได้ โดยหากต้องบรรทุกสินค้าเพียงอย่างเดียวก็จะพับเครนเก็บไว้และเนื้อที่กระบะท้ายที่เหลืออยู่จะใช้ใส่สินค้าเพื่อไปส่งยังจุดหมายปลายทาง และน้ำหนักที่บรรทุกได้ต่อครั้งนั้นจะขึ้นอยู่กับจำนวนล้อของรถบรรทุกและขนาดของกระบะท้ายเป็นหลัก โดยรถบรรทุกที่นิยมนำมาติดตั้งเครนจะมีตั้งแต่ 6 ล้อไปจนถึง 22 ล้อ สามารถบรรทุกสินค้าได้ตั้งแต่ 3 ตันขึ้นไป 2. งานยกเครื่องจักร                 ในการยกเครื่องจักรมาใส่ท้ายกระบะเพื่อนำไปส่งอีกจุดหมายปลายทางเป็นอีกหนึ่งงานที่นิยมใช้เครนติดรถบรรทุก เนื่องจากมีความสะดวกกว่าการเลือกใช้โมบายเครนชนิดอื่น ที่ทำได้เพียงยกสินค้าเท่านั้น แต่รถชนิดนี้สามารถยกสินค้ามาใส่ท้ายกระบะและนำส่งปลายทางได้ในเวลาเดียวกัน โดยที่ไม่ต้องจ้างรถบรรทุกมาขนต่อไปอีกที เป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายแก่ผู้ว่าจ้าง 3. งานที่ต้องเข้าไปตามซอยต่าง ๆ                 การติดตั้งเครนที่รถบรรทุกจะนิยมติดที่กระบะของรถหรือบนหลังคา ดังนั้นด้านข้างตัวรถจึงไม่มีส่วนของเครนยื่นออกมา […]

รีวิวชีวิตการทำงาน ของเหล่าคนทำงานทั้งหลาย

0 Comments
รีวิวชีวิตการทำงาน

งานถือได้ว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นต้องทำอยู่แล้วเพื่อการดำเนินชีวิตประจำวันที่ลำบากน้อยลงเนื่องจากงานเป็นสิ่งที่ทำให้ได้เงิน และเงินคือสิ่งสำคัญต่อการใช้ชีวิต ทุกวันนี้มีงานมากมายให้สมัครเข้าทำงานซึ่งแต่ละงานมีทั้งที่ถูกกฎหมายและผิดกฎหมาย หากใครที่ต้องการทำงานที่สร้างความสบายใจโดยไม่มีการระแวงว่าจะถูกตำรวจจับก็ควรทำงานถูกกฎหมาย ปัจจุบันมีอยู่หลากหลายงานด้วยกัน เมื่อเข้าไปทำงาน แต่ละคนต่างก็มีชีวิตการทำงานไม่เหมือนกัน บทความนี้จะมา รีวิวชีวิตการทำงาน ของคนส่วนใหญ่ว่าเป็นอย่างไร รีวิวชีวิตการทำงาน ที่น่ารู้ อย่างที่ทราบกันดีว่าชีวิตการทำงานของแต่ละคนล้วนไม่เหมือนกันไม่ว่าจะเป็นการทำงานในโรงงาน ห้างสรรพสินค้า ทำงานออฟฟิศ ธุรกิจส่วนตัว และงานอื่น ๆ ซึ่งหากใครที่ทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ในโรงงานนั้นก็ต้องมีการปรับตัวเข้ากับงานที่ได้รับมอบหมายและหน้าที่ตำแหน่งงานของตนเอง มีโรงงานอยู่หลายประเภทให้เข้าไปสมัคร ปริมาณงานแต่ละตำแหน่งก็ไม่เท่ากันเช่นเดียวกับงานอื่น ๆ ทั้งงานออฟฟิศของบริษัท งานส่วนตัว ใครมีตำแหน่งสูงก็จะมีหน้าที่ความรับผิดชอบมาก เมื่อมีผู้อยู่ใต้บังคับบัญชามาก ความรับผิดชอบก็จะสูงตามไปด้วย และแน่นอนว่าเงินเดือนก็สูงขึ้นด้วยเช่นกัน ส่วนใครที่มีตำแหน่งงานอยู่ใต้การบังคับบัญชาหรือก็คืองานที่ต้องทำตามที่ได้รับมอบหมาย ก็จะมีความรับผิดชอบแค่ในส่วนของหน้าที่ที่ได้รับอย่างเดียวเท่านั้น ซึ่งที่กล่าวมานี้ถือว่าเป็นการรีวิวชีวิตการทำงาน เพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น งานแต่ละแบบมีเวลาทำงานและวันหยุดไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับสวัสดิการของแต่ละองค์กรที่มอบให้กับพนักงานว่ามีสวัสดิการอะไรบ้าง แน่นอนว่าทุกคนย่อมต้องการสวัสดิการที่ดีเพื่อความเป็นอยู่ในชีวิตรวมถึงการทำงานที่ดีขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ แต่ละงานก็มีเงินเดือนไม่เท่ากัน ใครที่มีความสามารถพอจะทำให้องค์กรของตนเติบโตได้หรือทำงานให้กับองค์ได้ดี ก็จะได้รับเงินโบนัสที่มากกว่าเงินเดือนประจำ ส่วนใหญ่มักจะเป็นคนทำงานบริษัทที่ได้เงินโบนัสและเงินโอทีอย่างแน่นอน จากบทความนี้ทำให้ได้รู้ถึง รีวิวชีวิตการทำงาน ของงานแต่ละแบบว่ามีความเหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไร ส่วนใหญ่แล้วทุกงานที่ถูกกฎหมายจะให้สวัสดิการแก่พนักงานทุกคนและดูแลพนักงานได้อย่างเหมาะสม แต่ก็อยู่ที่องค์นั้นแห่งนั้นว่ามีการจัดการบริการแรงงานอย่างไร เพื่อให้พนักงานสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและสร้างชื่อเสียงรวมถึงทำให้องค์กรนั้น ๆ เจริญเติบโตได้เป็นอย่างดี องค์กรไหนให้สวัสดิการดี ก็จะสร้างแรงดึงดูดให้เข้าไปทำงานได้อย่างมาก

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าผ่อนได้ ทางเลือกที่ใช่ในยุคน้ำมันแพง

0 Comments
มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าผ่อนได้

                น้ำมันขึ้นราคา ถือเป็นปัญหาใหญ่ของคนใช้รถในยุคนี้ เพราะเศรษฐกิจที่ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ ทำให้รายได้หดหาย รายจ่ายติดขัด จนบางคนอาจเกิดภาวะชักหน้าไม่ถึงหลัง แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ายังไงรถก็ยังจำเป็นกับการใช้ชีวิตในเมืองที่ค่ารถไฟฟ้าแพงกว่าน้ำมันรถ และในเมื่อค่าน้ำมันรถแพง ค่ารถไฟฟ้าแพง และการจะซื้อรถยนต์ไฟฟ้าคันใหม่มาใช้แทนรถน้ำมันก็ดูจะแพงยิ่งกว่า ดังนั้นสิ่งที่ตอบโจทย์ที่สุดคงต้องยกให้ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าผ่อนได้ ผู้ช่วยประหยัดน้ำมันที่แสนจะสบายกระเป๋า มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าผ่อนได้ที่มาแรงสุด             รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าผ่อนได้คุณภาพเยี่ยมที่มาแรงสุดในช่วงนี้คือ ETRAN MYRA เพราะคุณสมบัติและสมรรถนะที่เหนือกว่ารถมอเตอรไซค์ไฟฟ้าแบรนด์อื่นในหลายด้าน เช่น เล็กแต่คล่องตัว ซอกแซกเก่งด้วยมุมเลี้ยวที่แคบเกินใคร จะขับขี่ในชีวิตประจำวัน หรือจะนำไปใช้งานกับอาชีพเดลิเวอรี่ก็ดีไม่แพ้กัน ประสิทธิภาพจัดจ้านสุดในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ด้วยแรงบิด 150 นิวตันเมตร และทำความเร็วได้สูงสุดถึง 120 กม./ชม. รองรับการขับขี่ได้ตลอดทั้งวัน ระยะทางสูงสุด 250 กม. ต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง ขี่จากกรุงเทพไปแก่งกระจานก็ยังชิล ๆ ชาร์จได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านสายชาร์จแบบปลั๊กไฟบ้าน ถ้าไม่ว่างชาร์จ สามารถยกแบตไปเปลี่ยนได้ที่ POWERSTATION 14 สาขาทั่วกรุงเทพ ทันสมัยเกินใครกับการรองรับระบบ FLEET เช็คระยะทาง ตำแหน่งรถ และเส้นทางได้แบบเรียลไทม์ ETRAN MYRA มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าผ่อนได้กับไฟแนนซ์ชั้นนำ             ในด้านของการผ่อนชำระ ETRAN […]

แนวทางการเลือกและติดตั้งอ่างล้างตาฉุกเฉินตามมาตรฐานความปลอดภัย

0 Comments
อ่างล้างตาฉุกเฉิน

                พอพูดถึงมาตรฐานความปลอดภัยในสถานที่ทำงานหรือโรงงานต่าง ๆ ย่อมที่จะต้องมีเรื่องของอ่างล้างตาฉุกเฉินทั้งการเลือกใช้และการติดตั้งที่เหมาะสมเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยเสมอ ซึ่งอ่างล้างตาประเภทนี้เป็นอุปกรณ์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อความปลอดภัยของผู้ปฏิบัติงาน ซึ่งให้สถานประกอบการมีความพร้อมในการรับมือกับเหตุที่ไม่คาดคิด โดยเฉพาะกับการปฏิบัติงานที่ต้องทำงานกับสารเคมี หรือต้องเจอกับสารที่เป็นฝุ่น ผง ที่ลอยในอากาศซึ่งเป็นสารที่ควบคุมได้ยาก ในกรณีที่เกิดเหตุไม่คาดคิด การเลือกและการติดตั้งอย่างล้างตามอย่างชาญฉลาดจะช่วยป้องกันไม่ให้เหตุนั้นลุกลามบานปลายได้                 ประเภทของอ่างล้างตาฉุกเฉินกับการติดตั้งเพื่อความปลอดภัย ห้องปฏิบัติการขนาดเล็ก                 สำหรับโรงงานหรือพื้นที่ที่เป็นห้องปฏิบัติการที่มีขนาดเล็กจนถึงปานกลาง จะเหมาะกับการติดตั้งอ่างล้างตาฉุกเฉินประเภทติดตั้งกับผนัง ซึ่งจะมีลักษณะเหมือนกับอ่างล้างตาทั่ว ๆ ไป ซึ่งพบเห็นได้ตามห้องปฏิบัติการต่าง ๆ แต่ประเด็นสำคัญคือควรเลือกอ่างที่สามารถที่จะเปิดใช้งานได้ง่าย โดยการใช้อ่างที่มีวาล์วที่เปิดโดยการผลัก ซึ่งจะช่วยให้ผู้ที่เผชิญเหตุสามารถช่วยเหลือตัวเองและแก้ปัญหาได้โดยง่าย รวมไปถึงเรื่องของทิศทางการส่งน้ำก็ควรที่จะเป็นการฉีดแบบพุ่งสูงขึ้น ซึ่งการส่งน้ำในทิศทางแนวตั้งนี้จะช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานสามารถที่จะล้างหน้าและดวงตาได้ง่ายและทันท่วงที สถานที่ขนาดใหญ่หรือพื้นที่กลางแจ้ง                 สำหรับสถานที่ที่มีขนาดพื้นที่ค่อนข้างกว้างหรือเป็นที่ปฏิบัติงานที่ตั้งอยู่กลางแจ้งสามารถเลือกใช้อ่างล้างตาฉุกเฉินแบบตั้งพื้นได้ ซึ่งเป็นประเภทของอ่างที่ไม่จำเป็นต้องมีผนังไว้ยึดติดก็สามารถติดตั้งและใช้งานได้ เพราะอ่างประเภทนี้จะทำการยึดกับพื้นและมีทิศทางการฉีดน้ำเช่นเดียวกับอ่างแบบติดผนัง นอกจากนั้นแล้วเรายังสามารถเลือกใช้อ่างแบบที่มาพร้อมกับฝักบัวได้ ซึ่งมีการจ่ายน้ำจากด้านบนที่จะสามารถล้างตัวผู้ปฏิบัติงานได้ทั้งตัวอย่างสะดวก ที่สามารถเปิดการใช้งานได้ผ่านการเหยียบด้วยเท้าที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งานที่มากกว่า พร้อมความปลอดภัยแบบมั่นใจที่มากขึ้น การติดตั้งที่คำนึงถึงความปลอดภัยตามมาตรฐาน                 ในการติดตั้งอ่างล้างตาฉุกเฉินประเภทต่าง ๆ นั้น นอกเหนือจากการเลือกประเภท ชนิด หรือแบบของอ่างที่เหมาะสมกับพื้นที่หรือสถานที่ปฏิบัติงานแล้ว ก็ยังมีเรื่องของการเลือกจุดที่จะทำการติดตั้งให้เป็นไปตามมาตรฐานเพื่อความปลอดภัยเข้ามาเกี่ยวข้องตรงนี้ด้วย เมื่อพิจารณากันตามมาตรฐาน สถาบันมาตรฐานอเมริกัน (American National Standards Institute: ANSI) การติดตั้งอ่างสำหรับล้างตาแบบฉุกเฉินจะถูกกำหนดให้จุดติดตั้งจะต้องสามารถเดินเข้าถึงได้ภายใน 10 […]

ซื้อก่อนใคร ประกันภัยรถยนต์ 2+

0 Comments
ประกันภัยรถยนต์ 2+

สำหรับใครที่ออกรถยนต์มาใหม่หรือ ออกรถยนต์มาได้สักพักแล้วมีเงินไม่เพียงพอที่จะจ่ายค่าเบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 วันนี้เรามาทำความรู้จักกับประกันภัยรถยนต์ 2+ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรูปแบบความคุ้มครองจากประกันภัยรถยนต์ที่ให้ความคุ้มครองไม่แตกต่างจากประกันชั้น 1 มากแต่ราคาเบี้ยประกันถูกกว่าและยิ่งถ้าคุณเข้ามาซื้อประกันภัยรถยนต์ 2+  กับเว็บรู้ใจจะช่วยทำให้คุณประหยัดเงินในการเลือกซื้อความคุ้มครองที่คุณต้องการได้มากขึ้นด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆสำหรับคนที่มีรายได้น้อยที่ต้องการรูปแบบความคุ้มครองแบบครอบคลุมคล้ายคลึงกับประกันชั้น 1 ถ้าใครสนใจก็ลองเข้ามาทำความรู้จักและเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ 2+ ที่แบบรู้ใจได้เลย ซื้อประกันภัยรถยนต์ 2+ เมื่อพูดถึงรูปแบบความคุ้มครองประกันรถยนต์ 2+ และนอนว่าเป็นรูปแบบประกันที่ให้ความคุ้มครองหลากหลายไม่ว่าจะเป็นชีวิตและทรัพย์สินของผู้เอาประกันและบุคคลภายนอกความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุบนท้องถนนหรืออุบัติเหตุใดๆก็ตามตามเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ 2+  ที่คุณได้เลือกซื้อไว้ความเสียหายที่เกิดจากภัยพิบัติทางธรรมชาติรถยนต์ไฟไหม้รถยนต์ถูกขโมยก็ยังคงได้รับรูปแบบความคุ้มครองจากประกันภัยรถยนต์ 2+ ด้วยกันทั้งสิ้นนอกเหนือจากนี้และความแตกต่างที่คุณจะได้รับสำหรับประกันภัยรถยนต์ 2+ กับประกันภัยชั้น 1 หน้าอาจจะเป็นค่าชดเชยต่างๆที่คุณจะได้รับจากการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนแต่คุณสามารถเลือกซื้อเพิ่มเติมได้ค่ะคุณมีรายได้มากพอแต่ถ้าคุณไม่มีรายได้มากพอเพียงแค่รูปแบบความคุ้มครองจากประกันภัยรถยนต์ 2+ เรานี้ก็นับว่าเพียงพอต่อความต้องการแล้ว ดังนั้นหากคุณสนใจที่จะเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ 2 พลัสสามารถเข้ามาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรูปแบบความคุ้มครองข้อยกเว้นความคุ้มครองรวมถึงเงื่อนไขในการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ 2+ ที่ต้องรู้ก่อนที่จะเลือกซื้อประกันหากไม่อยากเกิดปัญหาเกิดความผิดพลาดในการเลือกซื้อประกันรถยนต์เอาเป็นว่าถ้าคุณพร้อมแล้วที่จะเลือกซื้อรูปแบบความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ไม่ว่าจะเป็นประกันภัยรูปแบบใดก็ตามนอกจากจะสามารถเข้ามาขอคำแนะนำในการเลือกซื้อรูปแบบประกันภัยรถยนต์ได้แล้วเรายังมีบริการเปรียบเทียบราคาประกันภัยรถยนต์ 2+ ที่จะทำให้คุณจ่ายเงินค่าเบี้ยประกันได้ถูกลงกว่าเดิมประหยัดเงินในการเลือกซื้อความคุ้มครองที่คุณต้องการได้มากขึ้นนี่เป็นสิทธิพิเศษดีๆที่คุณจะได้รับเมื่อเข้ามาเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ 2+ กับเว็บรู้ใจเท่านั้น ซึ่งถ้าคุณไม่อยากพลาดสิทธิพิเศษดีๆเหล่านี้เพียงแค่เข้ามาทำความรู้จักสมัครเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์กับเว็บรู้ใจเราก็พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือและให้คำแนะนำในการเลือกซื้อประกันรวมถึงสิทธิพิเศษดีๆอีกมากมายที่จะทำให้คุณประหยัดเงินในการเลือกซื้อความคุ้มครองที่ต้องการ

บริการรับติดตั้งระบบดับเพลิง ทางเลือกที่ง่ายกว่าของธุรกิจ

0 Comments
รับติดตั้งระบบดับเพลิง

                บริษัทซึ่งทำหน้าที่ในการรับติดตั้งระบบดับเพลิงให้กับธุรกิจต่าง ๆ เป็นทางเลือกที่ช่วยให้การวางแผนระบบดับเพลิง ระบบการป้องกันอัคคีภัยของธุรกิจสะดวกขึ้น ด้วยบริการที่จะทำให้การวางแผนและการจัดการเรื่องความปลอดภัยเป็นไปตามมาตรฐาน ดังนั้นแล้วการพิจารณาเลือกบริษัทที่จะมาทำหน้าที่ในการติดตั้งระบบดับเพลิงให้กับธุรกิจของเรา ก็ควรที่จะเป็นบริษัทที่มีความเป็นมืออาชีพมากที่สุด เราลองมาดูกันว่าหากเลือกใช้บริการติดตั้งระบบดับเพลิงจากทีมมืออาชีพ ธุรกิจของเราจะได้บริการดี ๆ อะไรบ้าง ทางเลือกที่ง่ายกว่าด้วยบริการรับติดตั้งระบบดับเพลิง แผนรับมือความเสี่ยงที่มั่นใจได้ จะมีใครที่มีความเชี่ยวชาญในการรับมือกับความเสี่ยงมากไปกว่าบริษัทที่รับติดตั้งระบบดับเพลิง ด้วยเพราะลักษณะของงานที่บริษัทจะต้องอยู่กับการติดตั้ง วางแผน และการเตรียมความพร้อมในการรับมือกับอัคคีภัยซึ่งอาจทำให้เกิดความเสียหายต่อธุรกิจของลูกค้าได้ นั่นทำให้เรามั่นใจได้ว่าถ้าหากเลือกใช้บริการในการติดตั้งระบบดับเพลิงกับตัวแทนที่มีความเชี่ยวชาญ และให้ช่วยดำเนินการเรื่องที่เกี่ยวกับการวางแผนป้องกันให้ ก็จะอุ่นใจได้เลยว่าสำนักงานของเรามีแผนรับมือที่ได้มาตรฐานและวางใจได้ ตัวเลือกที่ใช่ตอบทุกโจทย์ที่ต้องการ เพราะอุปกรณ์ที่ใช้ในการดับเพลิงแต่ละประเภทจะมีข้อจำกัด และมีความเหมาะสมไปจนถึงรูปแบบการใช้งานที่แตกต่างกัน ซึ่งเมื่อเอามาพิจารณาร่วมกับแผนรับมืออัคคีภัยด้วยแล้วก็ยิ่งจะทำให้เห็นได้ว่าเราต้องใช้อุปกรณ์ดับเพลิงที่หลากหลาย แบ่งประเภทการใช้งานไปตามความเหมาะสมของแผนในแต่ละที่ ตรงนี้เองที่ทำให้โจทย์การใช้งานอุปกรณ์ดับเพลิงจะมีค่อนข้างเยอะ เพื่อให้การจัดการเรื่องนี้ง่ายขึ้นก็ควรให้บริษัทที่ทำหน้าที่รับติดตั้งระบบดับเพลิงเป็นคนจัดการให้จะดีกว่า รวมไปถึงการมีตัวเลือกตามงบประมาณที่ธุรกิจสะดวก ทีมงานคุณภาพที่มีประสบการณ์ ในการติดตั้งระบบป้องกันอัคคีภัยหรือระบบดับเพลิงของบริษัท จะไม่ใช้กระบวนการทำแล้วจบเลย เพราะหลังจากที่ได้มีการติดตั้งระบบดับเพลิงที่สำนักงานแล้ว ในขั้นตอนต่อ ๆ มาก็จะมีขั้นตอนที่ต้องทำการวางแผนการทดสอบการใช้งานจริง ว่าเวลาติดตั้งจริงไปแล้วอุปกรณ์ ณ จุดต่าง ๆ นั้นจะสามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพหรือไม่ รวมไปถึงว่ายังมีส่วนของบริการที่เกี่ยวข้องกับการตรวจเช็คติดตามงานอย่างละเอียด ทั้งในการดูแลรักษาอุปกรณ์ดับเพลิง การตรวจเช็คระบบไฟ ระบบความพร้อมในการทำงานของอุปกรณ์ต่าง ๆ ด้วย ด้วยบริการจากทีมงานรับติดตั้งระบบดับเพลิงมืออาชีพ ที่จะเปลี่ยนเรื่องยาก ๆ ของการติดตั้งระบบดับเพลิงในสำนักงานให้เป็นเรื่องง่ายกว่าเดิม ด้วยบริการที่มาพร้อมกับแผนรับมือความเสี่ยงที่ช่วยให้มั่นใจได้ว่า ธุรกิจของเราจะมีความพร้อมในการรับมือกับทุกสถานการณ์ปัญหา การส่งมอบตัวเลือกที่หลากหลายทั้งในส่วนของอุปกรณ์ที่จะใช้และแผนการใช้จ่าย บวกกับบริการจากทีมงานที่มีประสบการณ์และมีความเป็นมืออาชีพที่ทำให้มั่นใจได้มากกว่ากับการป้องกันอัคคีภัยและหายห่วงเรื่องความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของบริษัทได้แบบ […]

ทำไมต้องโซลาร์เซลล์ของ Solar PPM

0 Comments
โซลาร์เซลล์

โซลาร์เซลล์ คืออุปกรณ์ผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ ซึ่งเป็นพลังงานทดแทนประเภทหนึ่งที่ใช้แล้วไม่หมดไป สามารถเกิดขึ้นใหม่ได้ตามธรรมชาติ เป็นพลังงานสะอาด และปราศจากมลพิษ ที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะคนเริ่มตระหนักถึงการรักษาสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้น จะเห็นได้ว่าบ้าน โรงงาน และสถานที่หลายแห่งมีแผงโซลาร์ติดตั้งไว้ ทั้งในรูปแบบติดหลังคา (Solar Rooftop) ลอยน้ำ (Solar Floating) และแหล่งผลิตไฟฟ้าระดับเมกะวัตต์ (Solar Farm) ซึ่งความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วนี้ ทำให้ในบางครั้งผู้บริโภคต้องเจอกับสินค้าที่คุณภาพไม่ดีหรือไม่คุ้มค่า อาจเพราะการรีบผลิตให้ทันกับความต้องการ ใช้วัสดุเกรดต่ำในการผลิต รวมถึงผู้ผลิตและติดตั้งยังมีประสบการณ์ไม่มากพอ ดังนั้นก่อนจะลงทุนกับโซลาร์เซลล์ ควรพิจารณาให้ครบทุกด้านก่อน หรือถ้าไม่มีเวลามากพอก็ใช้วิธีง่าย ๆ ด้วยการเลือกบริษัทผู้เชี่ยวชาญที่ให้บริการแบบครบวงจร ตั้งแต่การผลิต ออกแบบทางวิศวกรรม ติดตั้ง และบำรุงรักษา อย่าง โซลาร์ พีพีเอ็ม (Solar PPM) ทำไมต้อง Solar PPM บริษัท โซลาร์ พีพีเอ็ม เป็นบริษัทในเครือ พีพีเอ็ม ซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ให้บริการครบวงจร และมีการผลิต OEM ส่งออกแผงให้แบรนด์ชั้นนำทั่วโลก จึงมีความน่าเชื่อถือสูง ลูกค้าจะมั่นใจได้เลยว่าแผงโซลาร์เซลล์ที่ได้จะมีคุณภาพดี […]

ทำความรู้จักกับปั๊มลม และการใช้งานของแต่ละประเภท

0 Comments
ปั๊มลม

ปั๊มลม นับเป็นสินค้าที่ไม่ได้เป็นที่รู้จักกันทั่วไป เพราะส่วนใหญ่จะนำไปใช้กับอุตสาหกรรมต่างๆ เสียมากกว่า ดังนั้น บทความรู้เราเลยจะพาเพื่อนๆ ทุกคนไปทำความรู้จักกับปั๊มลมกัน ว่าปั๊มลมนั้นมีกี่ประเภท และแต่ละประเภทเหมาะกับการใช้งานในรูปไหน หรือธุรกิจและอุตสาหกรรมใด ทำความรู้จักกับปั๊มลม และการใช้งานของแต่ละประเภท ปั๊มลมประเภทที่ 1 คือ ประเภทลูกสูบ (PISTON COMPRESSOR) ปั๊มลมประเภทนี้เป็นประเภทที่ได้รับความนิยมในการใช้งานมากที่สุด ด้วยการใช้งานตอบโจทย์หลายๆ ด้าน และมีราคาไม่สูงเกินไป สามารถสร้างแรงดันลมได้ตั้งแต่ 1 bar จนถึง 1,000 bar เลย ปั๊มลมประเภทนี้ส่วนใหญ่จะพบตามอู่ซ่อมรถ ร้านยางรถยนต์ต่างๆ เป็นต้น ปั๊มลมประเภทที่ 2 คือ ประเภทไดอะเฟรม ( DIAPHARGM COMPRESSOR ) ปั๊มลมประเภทนี้จะมีหลักการของปั๊มลมแบบลูกสูบ โดยจะใช้ไดอะเฟรมเป็นตัวทำให้ลูกสูบและห้องดูดอากาศแยกออกจากกัน ซึ่งก็คือ ลมที่ถูกดูดในปั๊มลมชนิดนี้จะปราศจากน้ำมันหล่อลื่น จึงเป็นปั๊มลมที่นิยมใช้ในอุตสาหกรรมด้านอาหารและยา ปั๊มลมประเภทที่ 3 คือ ประเภทสกรู (Screw Air Compressor) ปั๊มลมประเภทนี้จะมีการผลิตลมที่มีคุณภาพสูง โดนใช้มอเตอร์ไฟฟ้าเป็นต้นกำลังในการหมุนเพลาสกรู 2 […]

Slipperรองเท้าแตะในบ้านสำคัญจริงหรือ

0 Comments
Slipper

สำหรับวัฒนธรรมการสวมใส่รองเท้าแตะหรือSlipperในบ้าน อาจจะไม่ค่อยเป็นที่คุ้นเคยสำหรับชาวไทยสักเท่าไหร่ เพราะตามปกติเราก็มักจะเดินเท้าเปล่ากันในบ้านอยู่เสมออยู่แล้ว แต่คุณจะซึมซับกับวัฒนธรรมนี้ได้จากในภาพยนตร์หรือในรายการต่าง ๆ ที่มาจากต่างประเทศไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรมของอเมริกาหรือจากทางยุโรป ซึ่งข้อดีของการสวมใส่รองเท้าแตะในบ้านนี้มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย และยังหาซื้อได้ง่ายในประเทศไทย ถ้าคุณอยากจะลองหันมาสวมใส่รองเท้าแตะในบ้านกันดูบ้าง เราก็มีคุณประโยชน์ดี ๆ ที่น่าสนใจมาช่วยเสริมการตัดสินใจของคุณให้ได้ง่ายมากขึ้นกัน  1. ป้องกันการติดเชื้อแบคทีเรียและเชื้อราที่เท้า   การสวมรองเท้าSlipperจะช่วยปกป้องเท้าของคุณจากโรคติดต่อที่เท้า เช่น การติดเชื้อราที่เท้าเป็นต้น เพราะพื้นดินมีเชื้อโรคมากกว่าที่คุณคิด เมื่อคุณสวมรองเท้านอกบ้านและเดินเข้าไปในบ้านของคุณ รองเท้าจะเต็มไปด้วยสิ่งสกปรก แบคทีเรีย และสารอื่น ๆ ที่สัมผัสติดเข้ามาและอาจติดไปกับฝ่าเท้าของคุณจนกระทั่งคุณนำเข้าบ้าน ดังนั้นคุณจึงควรล้างเท้าให้สะอาดทุกครั้งหลังกลับมาจากข้างนอก เช็ดหรือเป่าให้แห้งสนิท และสวมใส่Slipperเดินในบ้านเพื่อป้องกันการเหยียบสิ่งสกปรกซ้ำอีกครั้ง ถึงแม้ว่าคุณจะเป็นคนสะอาดหมดจด แต่เชื่อเถอะว่ารองเท้าแตะที่สวมใส่ภายในบ้านนี้สามารถช่วยปกป้องเท้าของคุณจากการติดเชื้อแบคทีเรียหรือเชื้อราจากเชื้อโรคได้ดียิ่งขึ้น  2. มีความสะดวกสบายอย่างแท้จริง  รองเท้าSlipperออกแบบมาเพื่อความสบายเป็นหลัก ดังนั้นคุณจะสัมผัสได้ถึงความสบายอย่างแท้จริง เนื่องจากรองเท้าแตะนี้มีความนุ่มและบางรุ่นออกแบบมาให้รัดรอบเท้าของคุณได้อย่างดีที่สุด และช่วยทำให้คุณได้หลีกเลี่ยงความเจ็บปวดเมื่อมีการเดินเท้าเปล่าบนพื้นผิวที่แข็งในบ้าน ช่วยบรรเทาอาการเท้าเย็นได้เป็นอย่างดี   3. เท้าบวมจากการที่ไหลเวียนโลหิตไม่ดี    มีผู้คนจำนวนมากที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากอาการเท้าบวม ไม่ว่าจะมาจากโรคเบาหวาน หรือเพียงเพราะการไหลเวียนโลหิตไม่ดี สิ่งที่หลาย ๆ คนไม่รู้ก็คือการสวมรองเท้าSlipperที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดไปยังเท้าของคุณ  สามารถลดปริมาณอาการบวมได้ดี แต่ถึงกระนั้นก็ต้องเลือกรองเท้าแตะในบ้านที่ออกแบบมาให้พอดีกับเท้าของคุณอย่างสมบูรณ์ที่สุด   เห็นไหมใครว่าการสวมSlipperในบ้านเป็นเรื่องไม่สำคัญ เพราะปัญหาที่ทุกคนเจอนั้นก็แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นอาการเท้าเย็น, อาการบวมที่เท้า หรือแม้แต่ไม่อยากจะเดินบนพื้นแข็ง เหยียบเศษหินเศษดินเพิ่มเติมเข้าไปในห้องนอน การสวมใส่รองเท้าในบ้านนี้ก็จะช่วยแก้ปัญหาให้แก่คุณได้ดี